ตอนนี้ พระธัมมชโยอยู่ไหน??? อยู่ไหนบ้าง??? 84 สาขา ธรรรมกายทั่วโลก???


      เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2560 ตำรวจและดีเอสไอแถลงผลการตรวจค้นวัดพระธรรมกายในช่วงครึ่งวันเช้า ยังไร้วี่แววพระธัมมชโย ผู้ต้องหาตามหมายจับ และส่อเค้าว่าพระธัมมชโยอาจไม่อยู่ในวัดแล้ว เนื่องจากการเข้าไปตรวจค้นในจุดสำคัญหลายจุดก็ยังไม่พบตัว...

      สำหรับการตรวจค้นวันนี้ พุ่งเป้าไปที่โซน B และ C โดยแบ่งกำลังออกเป็น 16 ชุด เข้าปฏิบัติการพร้อมกันทุกจุดตั้งแต่เวลา 09.00 น. ซึ่งโซน B เป็นพื้นที่ฝั่งทิศตะวันออกของวัด มีเป้าหมายที่จะต้องตรวจค้นอย่างละเอียดเป็นพิเศษ เช่น หอฉันคุณยาย และอาคารอุบาสก ส่วนโซน C ซึ่งเป็นพื้นที่เกือบทั้งหมดของวัด กว่า 2,000 ไร่ มุ่งค้นในจุดสำคัญ เช่น มหาธรรมกายเจดีย์ สภาธรรมกายสากล และมหาวิหารมงคลเทพมุนี 

ที่มา: http://www.matichon.co.th/news/466441

      โดยคาดว่าจะตรวจค้นได้ทั้งหมดของวัดในวันนี้
และหากไม่พบตัวพระธัมมชโย เจ้าหน้าที่สามารถเข้ามาตรวจค้นได้ทุกเมื่อ โดยอาศัยประกาศคำสั่งของ คสช. ที่ให้วัดพระธรรมกายเป็นพื้นที่ควบคุมพิเศษ และจะประเมินสถานการณ์การใช้กำลังแบบวันต่อวัน 
(ที่มา: http://www.tnamcot.com/content/657757)










"...และการนำเสนอข่าวพระธัมมชโยเดินทางภายในวัด นั่น มองว่าน่าจะเป็นภาพเก่าเพราะตนเองไม่เคยพบพระธัมมชโยมาเดือนพฤษภาคมรวมถึงนายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกศิษยานุศิษย์วัด นั้นหลังถูกออกหมายจับก็ไม่พบตัวเพียงแต่พบในโลกโซเชียล" 

      เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้พระธัมมชโย อยู่ที่ไหน พระสนิทวงศ์ ตอบว่า "พระธัมมชโย อยู่ในใจและอยู่ในยูทูบ"... (ที่มา: http://www.springnews.co.th/th/2016/12/9511/ )



หรือว่า...




ตอนนี้ พระธัมมชโยอยู่ไหน??? อยู่ไหนบ้าง??? 84 สาขา ธรรรมกายทั่วโลก??? ตอนนี้ พระธัมมชโยอยู่ไหน??? อยู่ไหนบ้าง??? 84 สาขา ธรรรมกายทั่วโลก??? Reviewed by Mali_Smile1978 on 01:47 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.