เปิดตำนาน “พระโดนคดีความ” กับเบื้องหลังขบวนการ "นารีพิฆาต" ตอนที่ 1




พระครูใบฎีกานิกร ธัมมวาที

               อีกหนึ่งผลงานของแก๊งนารีพิฆาตพระ ใช่หรือไม่ ?


พระนิกรอดีตพระนักเทศน์เสียงทอง

       พระนิกร ซึ่งเป็นอดีตพระนักเทศน์เสียงทองแห่งยุคนั้น หลายคนคงจำชื่อ “พระครูใบฎีกานิกร ธัมมวาที” แห่งวัดสันปง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน นายนิกร เปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามใหม่เป็น นายธรรมรัตน์ ยศคำจู เคยเป็นอดีตพระนักเทศน์เสียงทองแห่งยุค มีผู้คนแห่ไปฟังการเทศน์ไม่ขาดสาย แม้หนทางไปสู่วัดสันปง จะยากลำบากเพียงใด ไม่เคยเป็นปัญหาด้วยพลังศรัทธา จนถึงขั้นต้องเปิดสำนักปฏิบัติธรรมหลายสิบแห่งทั่วประเทศขึ้นเป็นสาขา
       ศาลสงฆ์มีมติระบุความผิดพระนิกรว่า เป็น “ปฐมปาราชิก” คือการเสพเมถุนกับอิสตรี ขาดจากความเป็นพระ แม้จะกลับมาบวชใหม่ก็ไม่สามารถดำรงความเป็นสมณเพศได้


 
พระยันตระ อมโร

อีกหนึ่งผลงานของแก๊งนารีพิฆาตพระ ใช่หรือไม่ ?

พระยันตระ อมโร มีผู้คนและฝูงชนแห่งศรัทธาจากทั่วสารทิศ

       ข่าวฉาวโฉ่ของ พระยันตระ อมโร หรือ นายวินัย ละอองสุวรรณ ที่ขณะนั้น ไม่ว่าพระยันตระ จะเดินทางไปแห่งหนไหน ผู้คนและฝูงชนแห่งศรัทธาจากทั่วสารทิศ  จนในปี พ.ศ. 2537 มีสีกากลุ่มหนึ่งร้องเรียนไปยังกรมการศาสนาว่า “ยันตระ” หรือ “นายวินัย ละอองสุวรรณ” ประพฤติตนไม่เหมาะสมแก่สมณเพศ เพราะได้ไปล่อลวงสีกาชื่อ “จันทิมา มายะรังษี” ไปเสพเมถุนจนตั้งครรภ์ และคลอดบุตรสาวออกมาตั้งชื่อว่า “เด็กหญิงกระต่าย” โดยสีกากลุ่มนี้ได้งัดเอาเทปสนทนาระหว่างพระยันตระกับนางจันทิมาออกมาใช้เป็นหลักฐานด้วย






พระอิสระมุนี


             อีกหนึ่งผลงานของแก๊งนารีพิฆาตพระ ใช่หรือไม่ ?

       พระอิสระมุนีเป็นพระนักเทศน์ที่มีความสามารถ สั่งสอนธรรมะให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม  พระอิสระมุนี หรือ พระพีระพล เตชะปัญโญ เดิมชื่อ นายบรรหาร อดีตเจ้าอาวาสวัดธรรมวิหารี (วัดร่วมใจพัฒนา-วัดป่าละอู) อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เป็นพระสงฆ์สายวิปัสสนา ซึ่งเป็นที่นับถือเลื่อมใสจากอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร และ ภริยา พจมาน ชินวัตรเป็นอย่างมาก


       พระอิสระมุนีตกเป็นข่าวว่าต้องปาราชิก หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับสีกาคนสนิท และมีหลักฐานเป็นจดหมายเขียนถึงสีกาสาว 10 หน้ากระดาษและเทปสนทนาทางโทรศัพท์ 





พระภาวนาพุทโธ

          อีกหนึ่งผลงานของแก๊งนารีพิฆาตพระ ใช่หรือไม่ ?

พระภาวนาพุทโธ พระธุดงค์นักพัฒนาที่โด่งดังในการเจริญวิปัสสนากรรมฐาน

“พระภาวนาพุทโธ” หรือนายจำลอง คนซื่อ พระธุดงค์นักพัฒนาที่โด่งดังในการเจริญวิปัสสนากรรมฐาน อดีตเจ้าอาวาสวัดชื่อดัง ใน จ.นครปฐม กลับกลายมาถูกดำเนินคดีข่มขืนบรรดาเด็กสาวชาวเขา ที่มาพักอาศัยภายในวัด


                   
เจาะลึกขบวนการ “นารีพิฆาต” 




       เหตุการณ์ที่เรียกว่านารีพิฆาต มีบันทึกว่าเกิดขึ้นครั้งแรกในสมัยพุทธประวัติ เมื่อผู้คนหันมาศรัทธาพระพุทธศาสนา นักพรต โยคี ที่สูญเสียลาภยศ จึงวางแผนสร้างความเสื่อมเสียให้พระพุทธศาสนา โดยการว่าจ้างนางจิญจมานวิกาให้ใส่ร้ายว่ามีความสัมพันธ์กับพระพุทธเจ้าจนตั้งครรภ์ แต่ภายหลังแผนการล่ม นางจิญจมานวิกาถูกธนีสูบ เพราะการกระทำที่ผิดบาปมหันต์ (http://goo.gl/U7g5os)


      เนื้อหาที่ทำให้เห็นสถานการณ์เลวร้ายของพุทธศาสนาภายใต้แผนบงการของคนนอกศาสนา ทั้งยังเชื่อมโยงพุทธศาสนากับการเมืองและรัฐบาล โดยเฉพาะการระบุว่า (https://goo.gl/UGxKa4)

    >>>...ปี 37-39 ขบวนการ “นารีพิฆาต” เกิดขึ้น ทำลายศรัทธาชาวพุทธอย่างยาวนาน พระเกจิอาจารย์ ระดับนำทั่วประเทศจำนวนมาก ถูกทยอยฆ่าตายด้วยยาพิษ ปาราชิก และ กลั่นแกล้งให้เสียหายในเรื่องสตรีและสตางค์ เพื่อทำลายศาสนบุคคลระดับนำ เช่น ท่านเจ้าคุณวัดเทพฯ หลวงปู่โง่น ฯลฯ ที่ทำเช่นนั้นเพราะ มีแผนร่างรัฐธรรมนูญ ฉบับปี 40 ที่ต้องไม่มีพุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ แม้จะมีชาวพุทธ ลงชื่อกว่า 2 ล้าน 3 แสนคน ในขณะที่นายอานันท์ ขู่ว่า ถ้ายอม.. “บัญญัติให้พุทธศาสนา เป็นศาสนาประจำชาติ เลือดจะนองท้องช้าง” เพราะว่ามีผู้ไม่เห็นด้วย 6 แสนคน ในที่สุด 6 แสนเสียงนั้นชนะคน 2 ล้าน??...

       >>> ปี 40 นายวันมูหะหมัดนอร์ มะทา ให้นำพระพุทธรูปออกจากห้องทำงาน และแก้ไขเพิ่มเติม พ.ร.บ.อิสลาม อีกหลายมาตรา เช่น จุฬาราชมนตรีมีอำนาจเหนือนายกรัฐมนตรีไทย


      >>> มีแผนการใช้เด็กสาวๆ 10-14 ปี จากแม่แจ่ม ซึ่งเป็นหมู่บ้านคริสต์ มาทำลายพระภาวนาพุทโธ ด้วยหลักฐานเท็จ พยานเท็จ ศาลตัดสินจำคุกท่าน 150 ปี ซึ่งปกติคดีแบบนี้ ลงโทษกันไม่เกิน 5 ปี เท่านั้น

       ข้อความดังกล่าวข้างต้นแม้ยังไม่มีหลักฐานอ้างอิงที่แน่ชัด แต่ก็เนื้อหาเหล่านี้ได้ปรากฏในเว็บไซต์ พระไทย ที่เป็นเว็บไซต์แหล่งรวมข่าวคราวเกี่ยวกับพุทธศาสนา (รื้อประวัติศาสตร์ ขบวนการพิฆาตไทย http://www.phrathai.net/node/2718 (19 มกราคม 2553)

           ......................................................................................

ติดตามตอนที่ 2  ต่อไป

........จะได้รู้ข้อมูลเจาะลึกเรื่องขบวนการนารีพิฆาต เปิดเผยโดยอดีตสมาชิกแก๊งนารีพิฆาตพระยอมเปิดใจหมดเปลือก เผยวิธีการต้มตุ๋นอย่างละเอียด แนะวัดและพระมีเงินอย่างวางใจคนใกล้ชิด ทรัพย์สินรวมทั้งเงินทองต้องตั้งคณะกรรมการขึ้นมาบริหาร......

     
***ขออภัย เนื้อหาที่นำมาลงนี้ มิได้มีจุดประสงค์ ดูถูก ให้ร้ายในเพศแม่แต่อย่างใด เพียงอยากนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคม ที่อาจเป็นภัยต่อพระศาสนา***
เปิดตำนาน “พระโดนคดีความ” กับเบื้องหลังขบวนการ "นารีพิฆาต" ตอนที่ 1 เปิดตำนาน “พระโดนคดีความ” กับเบื้องหลังขบวนการ "นารีพิฆาต" ตอนที่ 1 Reviewed by Mali_Smile1978 on 06:52 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ท้องก้อ ตรวจ DNA สิ ไม่ใช่ก้อฟ้องกลับกล้าป่าวละ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.