วอน คสช. หยุดใช้ ม.44 กับดักขัดขวางการปรองดอง!!! เว้นเสียแต่ว่า คสช. ไม่อยากให้ประเทศเดินหน้า


      นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีต รมว.ต่างประเทศ จี้ แก้ไขปัญหาความยุติธรรม - ม.44 ดักทางเป้าหมาย คสช.ไม่อยากปรองดองสำเร็จ...
      เมื่อวันที่ 23 ก.พ. นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีต รมว.ต่างประเทศ แกนนำพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ปัญหาใหญ่ที่สุดในประเทศตอนนี้ คือ ความยุติธรรม การบังคับใช้กฎหมาย โดยเฉพาะขณะนี้รัฐบาลใช้มาตรา 44 ในการจัดการประเทศ ยิ่งทำให้หลายฝ่ายเกิดความรู้สึกได้ว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม


      ดังนั้นอยากให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองได้แลเห็นและหันหน้ามาช่วยกันแก้ปัญหานี้อย่างเร่งด่วน เพราะถ้าปัญหานี้ยังดำรงอยู่ในสังคมไทย ขบวนการปรองดองซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของ ป.ย.ป.ไม่สัมฤทธิ์ผลตามที่ คสช.มุ่งหมายและประกาศเอาไว้อย่างแน่นอน นอกเสียจากว่า จะมีเป้าหมายกันแบบลึกๆ ว่าไม่อยากให้มันสำเร็จได้ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ขอฝาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. พิจารณา ถ้าอยากเห็นประเทศเดินหน้าได้อย่างที่พูดไว้ (อ่านต่อได้ที http://www.thairath.co.th/content/864916)



ขอบขอบคุณข่าว
- ไทยรัฐออนไลน์ 23 ก.พ. 60 http://www.thairath.co.th/content/864916


วอน คสช. หยุดใช้ ม.44 กับดักขัดขวางการปรองดอง!!! เว้นเสียแต่ว่า คสช. ไม่อยากให้ประเทศเดินหน้า วอน คสช. หยุดใช้ ม.44 กับดักขัดขวางการปรองดอง!!! เว้นเสียแต่ว่า คสช. ไม่อยากให้ประเทศเดินหน้า Reviewed by Mali_Smile1978 on 07:29 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.